Đài TT xã Bột Xuyên Đưa tin về hoạt động chào mừng KN 73 năm ngày thương binh liệt sỹ

03/10/2021
Để hướng tới KN 73 năm ngày TBLS,Thực hiện sự chỉ đạo của ĐU – UBND xã Bột xuyên Vv: Tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niện 73 năm ngày TBLS (27/7/ 1947 – 27/7/2020)

Thực hiện theo kế hoạch tổ chức các hoạt động hè của BCH Đoàn xã Bột Xuyên. sáng 23/7 năm 2020 BCH Đoàn xã Kết hợp với BCH phụ nữ tổ chức ra quân tổng dọn vệ sinh khuôn viên nghĩa trang liệt sỹ và xung quanh khu vực UBND xã.

Ngày ra quân đã thu hút trên 50 đoàn viên thanh niên , Đặc biệt là các đồng chí đoàn viên thanh niên thuộc  đoàn trường  PTTH mỹ đức B về sinh hoạt tại địa phương trong dịp hè. cùng BCH hội phụ nữ xã tham ra. Mặc dù thời tiết nắng  nóng oi bức nhưng với tinh thần nhiệt tình, trách nhiệm hăng say lao động.các tình nguyện viên đã tiến hành tổng vệ sinh, lau dọn tượng đài, các phần mô, lư hương các anh hùng liệt sỹ. nhỏ cỏ cắt tỉa cành cây, quyét dọn thu gom rác, lá cây, toàn bộ khuôn viên nghĩa trang liệt sỹ và xung quanh khu vực UBND xã. aSau một buổi sáng làm việc toàn bộ khuôn viên nghĩa trang liệt sỹ và khu vực UBND xã đã khang trang sạch đẹp.

Thông qua hoạt động này, nhằm thể hiện đạo lý ‘’uống nước nhớ nguồn’’ của tuổi trẻ xã Bột xuyên đối với các thế hệ cha anh đã anh dũng  hy sinh vì độc lập tự do của tổ quốc, vì hạnh phúc ấm no của ND, nâng cao ý thức của đoàn viên thanh niên trong việc giữ gìn, tôn tạo và làm đẹp công trình ghi công các anh hùng liệt sỹ. đồng thời giáo dục cho thế hệ trẻ về ý thức vệ sinh môi trường tạo môi trường xanh sạch đẹp, đạo lý ‘’ uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây’’ của dân tộc Việt nam.

Với lòng biết ơn vô hạn, nhân dịp này ĐU - HĐND – UBND – MTTQ và các ban ngành đoàn thể  xã sẽ tổ chức lễ viếng các anh hùng liệt sỹ  tại nghĩa trang vào lúc  16h ngày 24 ngày 24 tháng 7 năm 2020. Và theo kế hoạch hoạt động của BCH Đoàn xã. vào hồi 19h 30 ngày 26 tháng 7 năm 2020 sẽ tổ chức thắp nến chi ân ‘’ đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ’’.để tưởng nhớ và chi ân các AHLS nhân dịp KN 73 năm ngày TBLS

THÔNG BÁO

Video