ĐẠI BIỂU HĐND HUYỆN MỸ ĐỨC TIẾP XÚC CỬ TRI TRƯỚC KỲ HỌP THỨ X HĐND HUYỆN, NK 2021-2026. Căn cứ điều 94 luật tổ chức chính quyền địa phương năm 2015 về trách nhiệm tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND. Thực hiện công văn số 63 ngày 2/

23/06/2023
Thực hiện công văn số 63 ngày 2/6/2023 của thường trực HĐND huyện Mỹ Đức; v/v tổ chức tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ XX HĐND huyện, NK 2021-2026. Được sự nhất trí của các ô/bà đại biểu HĐND huyện. Sự nhất trí của lãnh đạo 2 xã Bột Xuyên – xã Tuy Lai. Chiều ngày 22/6/2023, địa điểm tại xã Bột Xuyên, các ô/bà đại biểu HĐND huyện ứng cử tại 2 xã Bột Xuyên và xã Tuy Lai. Tổ chức tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ X HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021-2026

          Thành phần dự; Đại biểu HĐND huện có. Ông Nguyễn Quang Đường-HUV-Trưởng Phòng LĐTBXH huyên-ông Mai Văn Ngạn-HUV-Bí thư xã Hùng Tiến-ông Lê Văn Hiến-Trưởng Phòng giáo dục huyện.

          - Ông Mai Văn Thể-UVBTT- MTTQVN huyện Mỹ Đức.

          - Đại biểu lãnh đạo 2 xã;

         - Xã Bột Xuyên có.Ông Phan Đức Trọng-HUV-BTĐU-CTHĐND xã.

         - Xã Tuy Lai Có. Ông Nguyễn văn Phòng BTĐU-CTHĐND xã.

Cùng các đ/c trong TTĐU-TTHĐND-UBND-UBMTTQ-Trưởng Các BNĐT, các đ/c Bí thư các chi bộ, trưởng thôn, Trưởng Ban CTMT thôn các cơ sở cùng các đại biểu có giấy mời và các cử tri của 2 xã Bột Xuyên và xã Tuy Lai đã về dự.

          -Tại buổi tiếp xúc các đại biểu và cử tri được nghe ông Nguyễn Quang Đường đại diện tổ HĐND huyên lên thông báo về thời gian, địa điểm, nội dung chương trình kỳ họp thứ X HĐND huyện, NK 2021-2026 của thường trực HĐND huyện. Báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023. Báo cáo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ VIII HĐND huyện, NK 2021-2026.

         * Cũng tại buổi tiếp xúc cử tri. Rất nhiều các ý kiến, kiến nghị của các cử tri 2 xã, đã thẳng thắn chất vấn tới các đại biểu HĐND huyện, bày tỏ quan điểm những vấn đề mà các cử tri quan tâm trên các lĩnh vực như; Phát triển kinh tế; ANQP địa phương; Giao thông thủy lợi, đường nội đồng, cứng hóa các kênh mương, đường GT nông thôn; Gíao dục-y tế; Cơ sở vật chất hạ tầng trong xây dựng NTM và nhiều vấn đề khác.

        *  T/M tổ đại biểu HĐND huyện. Ông Nguyễn Quang Đường lên tiếp thu các ý kiến, kiến nghị và trả lời các ý kiến, kiến nghị của các cử tri 2 xã quan tâm thuộc thẩm quyền và nêu rõ quan điểm những ý kiến liên quan đến cấp xã, cấp xã sẽ trả lời, những ý kiến ngoài thẩm quyền sẽ chuyển đầy đủ các ý kiến, kiến nghị của cử tri lên cấp trên.

        *  Qua một buổi chiều làm việc khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ, trách nhiệm cao, các cử tri 2 xã đã có nhữn ý kiến, kiến nghị đề xuất trên các lĩnh vực mà các cử tri đã bày tỏ quan điểm, dân chủ, trách nhiệm, chất vấn và trả lời chất vấn các đại biểu HĐND huyện, nhữn ý kiến, kiến nghị của mình, thay mặt và đại diện cho ý trí, nguyện vọng của Nhân dân cử tri 2 xã quan tâm.

Luyến Nguyễn

Thêm bình luận :

THÔNG BÁO

Video