Đại biểu HĐND xã Bột Xuyên, huyện Mỹ Đức.Tổ chức tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 6 HĐND xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026

10/06/2023
Thực hiện kế hoạch và sự chỉ đạo, nhất trí của HĐND huyện Mỹ Đức. Được sự nhất trí và chỉ đạo của Đảng ủy xã Bột Xuyên. Thực hiện nghị quyết tháng 6 của Đảng ủy xã. Các tổ Đại biểu HĐND xã Bột Xuyên Tổ chức tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 6 HĐND xã khóa XX, NK 2021-2026 trên địa bàn toàn xã.

Căn cứ thông báo số 07 ngày 31/5/2023 của HĐND xã Bột Xuyên.

Được sự nhất trí của Cấp ủy chi bộ thôn.

Sáng ngày 10/6/2023, địa điểm tại hội trường NVH thôn Lai Tảo. Ban CTMT thôn tổ chức Đại biểu HĐND xã tiếp xức cử tri trước kỳ họp thứ 6 HĐND xã khoá XX, NK 2021-2026.

Về dự với buổi tiếp xúc cử tri; Đại biểu xã có bà Lê Thị Thảo-PBT TTĐU xã - ông Lê Ngọc Tư -PCTHĐND xã; ông Kim Ngọc Toán - PCTUBND xã là đại biểu HĐND xã ứng cử tại thôn.

Đại biểu thôn có ông Nguyễn Mạnh Phả-bí thư Chi Bộ cùng các ông/bà trong cấp ủy Chi Bộ-Trưởng các BNĐT trong thôn-8 ông/bà là đại biểu HĐND ứng cử tại thôn-cùng đông đảo các cử tri đã về dự.

Tại buổi tiếp xúc cử tri. Các đại biểu và cử tri được nghe ông Kim Ngọc Toán Tổ trưởng tổ HĐND trong thôn, thông qua các báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm 2023 của HĐND-UBND xã; Báo cáo trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 5 và thông qua 1 số nội dung trong kỳ họp thứ 6 HĐND xã. 

Cũng tại buổi tiếp xúc cử tri rất, đông đảo các cử tri về dự phát biểu ý kiến đóng góp vào các bản báo cáo và báo cáo trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri của UBND xã trong kỳ họp thứ 5 và tham gia ý kiến, kiến nghị đề xuất trong kỳ họp thứ 6 trên các lĩnh vực như: Phát triển kinh tế; ANQP địa phương' Tình hình ANTT-ATXH; Công tác giáo dục-y tế; công tác Môi trường; các công trình giao thông nông thôn-giao thông nội đồng; Tiến độ đầu tư vốn các công trình XDNTM-NTM nâng cao trong giai đoạn hiện nay đây là những ý kiến trọng tâm mà các cử tri đang quan tâm. Những ý kiến đóng góp sắc đáng vào các bản báo cáo đã nêu đồng thời các cử tri cũng thẳng thắn bày tỏ những quan điểm, thể hiện tính dân chủ chỉ ra những việc đã làm được và những nguyên nhân còn hạn chế cần phải tập chung khắc phục và sử lý. Đặc biệt các cử tri ý kiến, kiến nghị đề xuất tới các cấp có thẩm quyền cần quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa, đầu tư đẩy nhanh tiến độ các công trình đang thi công, các gói thầu, các công trình giao thông nội đồng, cứng hóa kênh mương, đường GTNT đã được ký và phê duyệt sớm đầu tư thi công để đưa vào sử dụng, các cử tri cũng gửi gắm tâm tư, nguyện vọng của mình mong muốn các đại biểu HĐND xã ứng cử tại thôn thay mặt các cử tri chuyển những ý kiến, kiến nghị đề xuất lên trong kỳ họp thứ 6 HĐND xã khóa XX, NK 2021-2026 tổ chức vào ngày 27/6/2023.

Luyến Nguyễn

Thêm bình luận :

THÔNG BÁO

Video